Cho Thuê Xe 29 Chỗ Tại Long Xuyên - Thuê xe Cần Thơ

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Tại Long Xuyên

Đăng lúc: Thứ năm - 04/12/2014 09:28 - Người đăng bài viết: admin

Là một đơn vị du lịch cho thuê chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại Long Xuyen của tỉnh An Giang nói riêng và Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung. Chúng tôi tự tin là doanh nghiệp cung cấp nhiều chủng loại xe như: Xe 29 chỗ Hyundai Country, xe 29 cho Samco, Thaco phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách. Ngoài dịch vụ thuê xe tại Rạch Giá, Đảo Phú Quốc và Hà Tiên chúng tôi còn cho thuê xe ở cửa khẩu Hà Tiên đi tham quan các điểm du lịch ở Campuchia.

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Tại Long Xuyên

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Tại Long Xuyên

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Tại Long Xuyên
        Doanh nghiệp cho thuê xe 29 chỗ tại Long Xuyên, An Giang của chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe du lịch 29 chỗ Samco, xe 29 chỗ County đời mới. Ngoài dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Long Xuyên, An Giang thì chúng tôi còn cho thuê xe 45 chỗ Univer đời mới chạy tour theo lịch trình quý khách.

        Các hình thức thuê xe như: thuê theo ngày và thuê dài hạn, thuê xe theo tuyến điểm du lịch, thuê xe chạy tour tham quan theo lịch trình của các công ty lữ hành, thuê xe đưa đón bến tàu Phú Quốc – Hà Tiên – Rạch Giá, thuê xe đưa đón sân bay Rạch Giá - Phú Quốc. Xe đời mới, hiện đại, chất lượng và tiện nghi với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái nhất.

         Giá thuê
xe 29 chỗ An Giang thay đổi theo từng thời điểm và luôn bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm. Giá không bao gồm: Thuế Vat, chi phí phát sinh ngoài chương trình.  Quý khách vui lòng gọi điện trước để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.
         Hướng dẫn thuê xe:
         - Gọi cho chúng tôi theo số:  094.4440235 hoặc gởi thông tin đặt xe qua mail: 
info@thuexekiengiang.com
         - Cung cấp yêu cầu đặt xe và chờ phản hồi tình trạng xe trống
         - Xác nhận đặt xe qua Email info@thuexekiengiang.com và chuyển khoản đặt cọc qua ngân hàng
 
Xin chân thành cảm ơn! Trân trọng!

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
 
 
Designed by levantoankg@gmail.com
^ Về đầu trang