Cho Thuê Xe 7 Chỗ Tại Phú Quốc - Thuê xe Cần Thơ

Cho Thuê Xe 7 Chỗ Tại Phú Quốc

Đăng lúc: Thứ bảy - 29/11/2014 23:18 - Người đăng bài viết: admin

Tại đảo Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang chúng tôi có cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ như toyota Fotuner và Innova đời mới với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch ở Phú Quốc, chúng tôi cam kết dịch vụ cung cấp cho khách luôn tốt nhất cùng với giá thuê xe hợp lý.

Cho Thuê Xe 7 Chỗ Tại Phú Quốc

Cho Thuê Xe 7 Chỗ Tại Phú Quốc

       Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và lượng khách đi du lịch Phú Quốc ngày càng tăng thì hằng năm chúng tôi điều có nhập thêm xe 7 chỗ mới để phục vụ khách. Cùng với chất lượng xe là đội ngủ tài xế am hiểu tuyến điểm du lịch trên đảo, là người nhiệt tình và vui vẽ sẽ là người đồng hành và mang đến cho du khách những chuyến đi thật hài lòng khi đến Phú Quốc.
      Giá thuê xe 7 chỗ ở Phú Quốc thay đổi theo từng thời điểm và luôn bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm. Giá không bao gồm: Thuế Vat, chi phí phát sinh ngoài chương trình.  Quý khách vui lòng gọi điện trước để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng. 
       Ngoài dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Phú Quốc thì doanh nghiệp còn cung cấp thêm các loại xe 4 chỗ>>xe 16 chỗ>>xe 29 chỗ>>xe 35 chỗ>>xe 45 chỗ thì chúng tôi còn tổ chức tour du lịch tham quan 1 ngày đến 4 ngày trên đảo, nhận đặt phòng khách sạn và resort cho khách...
   
      
Hướng dn thuê xe:
           - Gọi cho chúng tôi theo số:  0944440235 hoặc gởi thông tin đặt xe qua mail: info@thuexephuquoc.vn
         - Cung cấp yêu cầu đặt xe và chờ phản hồi tình trạng xe trống
         - Xác nhận đặt xe qua Email 
info@thuexephuquoc.vn
 và chuyển khoản đặt cọc qua ngân hàng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 
 
 
Designed by levantoankg@gmail.com
^ Về đầu trang