Xe 7 Chỗ Cho Thuê Tại Cần Thơ Giá Rẻ - Thuê xe Cần Thơ

Xe 7 Chỗ Cho Thuê Tại Cần Thơ Giá Rẻ

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/08/2015 10:11 - Người đăng bài viết: admin

Doanh nghiệp chuyên cho thuê xe 7 chỗ tại Cần Thơ như Fotuner, innova với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất Cần Thơ hiện nay. Đến với dịch vụ thuê xe của chúng tôi tại Cần Thơ quý khách hàng sẽ được đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lái xe phục vụ tân tình, chúng tôi tinh chắc sẽ làm hài lòng quý khách.

Xe 7 Chỗ Cho Thuê Tại Cần Thơ Giá Rẻ

Xe 7 Chỗ Cho Thuê Tại Cần Thơ Giá Rẻ

 Xe 7 Chỗ Cho Thuê Tại Cần Thơ Giá Rẻ
Là một đơn vị du lịch cho thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại Tp Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung. Chúng tôi tự tin là doanh nghiệp cung cấp nhiều chủng loại xe như: Xe 4 chổ Toyota Coster, Nissan coster và Kia, Xe 7 chổ Toyota Innova, Ford Everest và Toyota fortuner Xe 16 chổ Mercedes Sprinter, Xe 29 chỗ Hyundai Country, Xe 35 chỗ Hyundai Aerotown , Xe 45 chỗ Hyundai Aerospace, Hyudai Univer phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách. Ngoài dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Cần Thơ thì danh nghiệp chúng tôi còn cho thuê xe ở Rạch Giá, Đảo Phú Quốc, Hà Tiên, và cửa khẩu Hà Tiên đi tham quan các điểm du lịch ở Campuchia.

        Các hình thức thuê xe 7 chỗ Cần Thơ như: thuê theo ngày và thuê dài hạn, thuê xe theo tuyến điểm du lịch, thuê xe chạy tour tham quan theo lịch trình của các công ty lữ hành, thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ, khách sạn , bến tàu Phú Quốc – Hà Tiên – Rạch Giá. Xe đời mới, hiện đại, chất lượng và tiện nghi với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn.

        Giá thuê xe 7 chỗ thay đổi theo từng thời điểm và luôn bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm. Giá không bao gồm: Thuế VAT, chi phí phát sinh ngoài chương trình. Quý khách vui lòng gọi điện trước để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.


 
Lưu ý khách hàng:
   -  Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm lễ tết...
   -  Báo giá đã bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm.
   -  Báo giá không bao gồm: Thuế VAT, Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
   -  Quý khách vui lòng gọi điện tới văn phòng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.

Liên Hệ Đặt Xe:

- Gọi đến tổng đài theo số :  094.4440235

- Cung cấp yêu cầu đặt xe và chờ phản hồi tình trạng xe trống

- Xác nhận đặt xe qua Email: info@thuexecantho.vn và chuyển khoản đặt cọc qua ngân hàng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
 
 
Designed by levantoankg@gmail.com
^ Về đầu trang