Xe Bus Hà Tiên Đến Sihanoukvill - Thuê xe Cần Thơ

Xe Bus Hà Tiên Đến Sihanoukvill

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/12/2014 09:33 - Người đăng bài viết: admin

Tại Hà Tiên chúng tôi có mở dịch vụ xe Bus liên tuyến từ Hà Tiên tỉnh Kiên Giang đi đến các thành phố lớn của Campuchia. Tuyến xe này chạy hằng ngày 2 chuyến và đi qua đường cửa khẩu quốc tế Hà Tiên ( Cửa khẩu xà xía). Xe máy lạnh chạy suốt tuyến có hở trợ khách làm thủ tục qua lại cửa khẩu.

Xe Bus Hà Tiên Đến Sihanoukvill

Xe Bus Hà Tiên Đến Sihanoukvill

Xe Bus Hà Tiên Đến Sihanoukvill
Kể từ ngày 01-11-2011 chúng tôi chính thức cung cấp vé xe Bus du lịch tuyến Hà Tiên đi Sihanouk Viile, Cambodia (cửa khẩu Xà Xía) và ngược lại. Xe đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, DVD, phục vụ chu đáo...Đảm bảo khởi hành hằng ngày nhằm phục vụ hiệu quả nhất và đem lại sự an toàn, thoải mái nhất cho du khách.


 

Xe Bus khởi hành từ cửa khẩu Xà Xía Hà Tiên đi Sihanouk Ville Campuchia hằng ngày có 2 chuyến. Xe bus Hà Tiên đi Sihanouk Ville là xe máy lạnh chạy suốt tuyến. Xe bus qua cửa khẩu Xà Xía có nhận làm thủ tục cho khách và Visa Campuchia cho khách nước ngoài.

Ngoài tuyến xe bus Hà Tiên đi SihanoukSihanouk Viile thì chúng tôi còn cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đi riêng theo giờ và lịch trình của quý khách.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
- Trong giờ làm việc: 077.2630000  - Di động: 0944440235 (Mr Toàn)

 Tư vấn thông tin tour: info@dulichhatien.vn
Ngoài dịch vụ xe bus chạy theo giờ cố định thì chúng tôi còn cho thuê xe du lịch từ 4 chô, 16 chỗ,25 chỗ phục vụ chạy theo lịch trình của khách. Đây là loại xe chất lượng cao, tài xế biết nói tiếng Việt và tiếng Khơmer sẽ giúp khách khi khách cần.


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
 
 
Designed by levantoankg@gmail.com
^ Về đầu trang