Rút Hầm Cầu Tại Sóc Trăng, Thông Cống Nghẹt

Rút Hầm Cầu Tại Sóc Trăng, Thông Cống Nghẹt
Dịch vụ Rút Hầm Cầu tại Sóc Trăng của chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ rút hầm cầu, thông cống nghẹt, nạo vét hố ga, vệ sinh bồn nước...với phương châm "Uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng - sạch sẽ".
 
- Chúng tôi cam kết giá dịch vụ rẻ nhất tại thành phố Sóc Trăng cũng như ở các tỉnh lân cận.
 
- Là đơn vị uy tín hàng đầu tại Rạch Gía về cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường và luôn được người dân tin tưởng.
 
- Công ty được cấp phép hoạt động chính thức trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, toàn bộ các xe rút hầm cầu ở Sóc Trăng đều được cấp phép vận chuyển theo quy định.
 
- Phục vụ khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày, kể cả những ngày nghỉ Lễ, ngày nghỉ Tết và tất cả các ngày nghỉ khác.
 
- Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn có ý thức trong công việc và có thái độ lễ phép với khách hàng.
 
- Công ty dịch vụ rút hầm cầu tại Sóc Trăng là một trong số ít đơn vị được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất tại Rạch Giá, vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 
- Công ty cam kết bảo hành dài hạn miễn phí cho tất cả các công trình, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhiệt tình về tất cả những sự cố mà Quý khách gặp phải

Quy trình làm việc như sau
+ Tiếp nhận yêu cầu thông tắc cống qua điện thoại.
+ Khảo sát tình trạng tắc nghẹt của hệ thống cống.
+ Thiết bị tắc nghẽn.
+ Tình trạng tắc nghẽn.
+ Số lượng cống bị nghẹt.
+ Báo giá cho khách hàng.
+ Thực hiện các nghiệp vụ thông tắc cống, thời gian: 15-30 phút không làm gián đoạn sinh hoạt gia đình bạn. Nhanh gọn – sạch sẽ – xử lí triệt để.