Dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới ở tại Cần Thơ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 35 chỗ - 45 chỗ ở tại Cần Thơ với chất lượng cao tùng giá thuê xe cạnh tranh nâhts.
 thuê xe du lịch đời mới ở tại Cần Thơ
Dịch vụ Cho thuê xe du lịch ở Cần Thơ giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch ở Cần Thơ sẽ đưa du khách tới những địa danh đẹp của Việt Nam.

Cần Thơ được biết đến như là “Tây Đô” của một thời rất xa. Cần Thơ nổi danh với những địa điểm như bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ – cây cầu lớn và dài nhất Việt Nam, với những tour du lịch chủ yếu là trên sông nước và vườn cây ăn trái nhưng mang đậm nét đẹp mộc mạc và bình dị ở vùng đất Tây Nam Bộ.
Mời quý vị và các bạn cùng theo chân với http://www.thuexecantho.vn để khám phá nơi đây nhé!    
Dịch vụ cho thuê xe du lịch ở Cần Thơ giá rẻ 

Thành phố Cần Thơ nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, giữa một mạng lưới sông ngòi chằng chịt Cần Thơ tiếp giáp với 5 tỉnh: phía bắc giáp An Giang và đông bắc giáp Đồng Tháp, phía nam giáp Hậu Giang, phía tây giáp Kiên Giang, phía đông giáp Vĩnh Long. Cần Thơ có nhiều hệ thống sông ngòi kênh rạch như sông Hậu, sông Cần Thơ, kênh Thốt Nốt, rạch Ô Môn...

Nét độc đáo tự nhiên và kiến trúc đô thị của Cần Thơ là mạng lưới kênh rạch. Kênh rạch cũng là "đường phố", nó mang vẻ đẹp cho một đô thị lớn từng được mệnh danh là Tây Đô. Cần Thơ lại có vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, dân cư tập trung đông đúc, làng xóm trù phú núp dưới bóng dừa. Cần Thơ nổi tiếng với bến Ninh Kiều, vườn cò Bằng Lăng.

Thuê xe du lịch ở Cần Thơ - đến Cần Thơ đi những đâu?

Có câu nói “ đến Cần Thơ mà chưa đi chợ nổi Cái Răng, thì kể như chưa biết về đất Tây Ðô này", chợ Cái Răng là nơi tập trung hầu như tất cả nông sản, trái cây của miền Tây, buôn bán với ghe xuồng tấp nập tạo nên một điểm đến vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Vườn cò Bằng Lăng, theo đường từ Cần Thơ về thành phố Long Xuyên (An Giang), qua khỏi thị trấn Thốt Nốt chừng 5km là đến vườn cò Bằng Lăng. 
Đi dọc theo bờ sông nhỏ, dưới những hàng cây rợp bóng trước một vùng nước trắng mênh mông như biển, đó là ruộng lúa đã gặt xong vào mùa nước nổi. Du khách đến thăm vườn cò sẽ được thấy hàng trăm, hàng ngàn, hàng vạn con cò (cò trắng, cò xám, cò đen, cồng cộc) chao cánh và sà xuống những cành trúc la đà, đong đưa theo gió, rối rít gọi đàn...

Đến Cần Thơ, bạn cũng có thể nghé thăm Nhà cổ Bình Thuỷ nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa, đây là khu nhà được xây vào năm 1870 theo kiến trúc Pháp. Ðây là mẫu nhà cổ hiếm hoi còn sót lại khá nguyên vẹn giúp các nhà nghiên cứu tìm hiểu đời sống sinh hoạt, văn hoá cũng như tiến trình phát triển dưới tác động khác nhau lúc giao thời giữa hai thế kỷ của cư dân ÐBSCL.

Những con người Cần Thơ luôn tự hào và kiêu hãnh mỗi khi nhắc đến Ninh Kiều - nơi bờ sông nhìn ra dòng Hậu Giang hiền hòa, thơ mộng. "Cần Thơ có bến Ninh Kiều Có dòng sông đẹp với nhiều giai nhân." Bến Ninh Kiều là một địa điểm mà du khách hay tìm đến nhất, nằm bên hữu ngạn sông Hậu, ngay ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ, gần trung tâm thành phố Cần Thơ. Trên bến sông luôn tấp nập tàu bè, thuyền xuôi ngược chở đầy những sản vật vùng ĐBSCL.

Một điểm nhấn không thề thiếu của vủng đất tuyệt mỹ này chính là cây cầu Cần Thơ - cây cầu lớn nhất khu vực Đông Nam Á, có vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng với khu vực Tây Nam Bộ trong việc kết nối, giao thương giữa 2 bờ sông Hậu tạo điều kiện cho phát triển kinh tế.

Vườn du lịch Mỹ Khánh, vườn nhà ông Sáu Dương, vườn lan Bình Thuỷ, vườn vòng cung, trên các tuyến sông Phong Ðiền, Phụng Hiệp và nhiều vườn du lịch gia đình khác ở Ô Môn, Thốt Nốt đang phát triển.

Du khách đi dạo trong vườn hít thở không khí trong lành mát mẻ và được nếm các loại trái cây chín và những món ăn đặc sản miệt vườn. Dưới bóng cây xanh thấp thoáng ẩn hiện những ngôi nhà rông nhỏ xinh là nơi khách nghỉ đêm.
Chợ Tây Đô cách trung tâm Tp. Cần Thơ khoảng 1km về phía tây sông Hậu, tọa lạc trong khu Hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ.Các sản phẩm tại chợ đêm Tây Ðô rất phong phú và đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân và du khách trong việc lựa chọn sản phẩm. Ngoài mục đích phục vụ mua bán hàng hóa, chợ đêm Tây Ðô cũng có những dịch vụ giải trí mới, hiện đại như: trò chơi điện tử, sân khấu ca nhạc ngoài trời và các chương trình vui chơi khác.

Ðến chợ đêm Tây Ðô, du khách sẽ có một chuyến du lịch thú vị. Bức tranh tổng hợp này đã phác hoạ chân thực cuộc sống, sinh hoạt của cư dân vùng hạ nguồn sông Mê Kông nổi tiếng này.


Thuê xe đi du lịch Cần Thơ - Ăn gì khi đến đây?

Đến Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều đặc sản như : bánh cống, cháo cá lốc, bánh xèo,… Tất cả đều mang hương vị đặc trưng của xứ Tây Đô này.
Bánh cống

Được gọi là bánh cống bởi vì bánh được làm từ một khuôn có dạng hình cống. Bánh có hình ống thấp hoặc ống tròn hơi phồng, chiên giòn ngoài, trong mềm xốp, khi ăn cắt nhỏ kèm với rau sống các loại, nước mắm pha chua ngọt, đồ chua.


Để nồi cháo riu riu rồi gắp nguyên liệu bỏ vào nồi. Chờ cho chín rồi chậm rãi thưởng thức, nếu thích các bạn có thể đập thêm vài quả trứng nước cháo sẽ rất ngọt.
Thịt cá lốc vừa ngon vừa bổ, rau đắng đất cho ta cảm giác thích thú, lạ lẫm bởi vừa ngọt, vừa bùi, vừa béo, nóng hôi hổi… hòa quyện vào vị nồng ấm của tiêu, gừng bảo đảm bạn sẽ xua tan nỗi mệt nhọc đường xa.


Nếu như ở TPHCM có chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” thì tại TP Cần Thơ này, người yêu cải lương sẽ được thưởng thức hàng ngày vào các buổi tối qua các nhà vườn được kết hợp cùng món ăn đặc sản bánh xèo… Còn gì thú vị hơn bằng phải không các bạn!

Chè bưởi có mặt đã lâu, là món tráng miệng nổi tiếng cùng thời với món nem chay cũng bằng vỏ bưởi. Ăn chè bưởi thực khách sẽ thầm biết ơn bàn tay vén khéo léo và mẫn cảm của những người phụ nữ miệt vườn Nam bộ, những người tạo nên những giây phút thăng hoa khi hương vị một vùng đất thấm qua lưỡi đến tận tâm hồn.
Và còn nhiều món đặc sản khác nữa khi du khách đặt chân đến vùng đất mà tạo hóa đã ban tặng.



Thuê xe du lịch đến Cần thơ có thể nhỉ ngơi ở đâu?

Khách sạn Golf Cần Thơ
Số 2 Hai Bà Trưng, TP Cần Thơ

Khách sạn Cửu Long
52 Quang Trung, TP Cần Thơ

Khách sạn Tây Đô
61 Châu Văn Liêm, TP Cần Thơ

Khách sạn Ninh Kiều 2
3 Hòa Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Khách sạn Phương Đông
62 đường 30 tháng 4, TP Cần Thơ

Du khách có thể xem chi tiết dịch vụ cho thuê xe tại link web: www.thuexecantho.vn
gọi 094.4440235

Tác giả bài viết: 0944440235