Xe 16 Chỗ Cửa Khẩu Xà Xía Đi Campuchia

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi tại Hà Tiên Kiên Giang nay mở rộng thêm dịch vụ thuê xe đi Campuchia. Xe luôn có sẳn tại cửa khẩu quốc tế Hà Tiên - Cửa khẩu Xà Xía phụ vụ mọi yêu câu của quí khách.
Xe 16 Chỗ Cửa Khẩu Xà Xía Đi Campuchia
Xe 16 Chỗ Cửa Khẩu Xà Xía Đi Campuchia
Doanh nghiệp chuyên cho thuê xe 16 chỗ tại cửa khẩu Xà Xía với chất lượng tốt nhất
Ngày nay nhu cầu đi du lịch tự túc ngày càng tăng, du khách khi đến Campuchia muôn đi theo lịch trình của riêng mình, tham quan những điểm mà mình muốn đến với giá đi lại rẻ hơn so với mua tour. Đáp ứng nhu cầu đó chung tôi mở rộng qui mô cho thuê xe từ Kiên Giang sang Campuchia. Khách chí cần đặt xe trước cho chúng tôi 1 ngày là có thể thuê xe để đi theo lịch trình của mình. Các loại xe chạy dịch vụ của chúng tôi luôn đem chất lượng lên hàng đầu. Xe tốt, giá bình dân, tài xế nhiệt tình, am hiểu các tuyến đường bên Campuchia và các điểm tham quan. Đặt biệt tài xế có thể nói tiếng Việt và Campuchia sẻ là hướng dẫn viên cho khách đi cùng. Ngoài các tuyến điểm du lịch truyền thống như: Hà Tiên đi Biển Kep, Tỉnh Kampot - Vườn sầu riêng, Hà Tiên đi Núi Tà Lơn ( Núi Bokor ). Hà Tiên đi Sihanouk Vill. Hà Tiên đi Thủ đô PhnomPenh - Chùa vàng - Cung điện hoàng gia, Hà Tiên đi Siem Riep - Đền Ankor.....Chúng tôi còn nhận hợp đồng chạy các tuyến điểm theo yêu cầu của quí khách

Ngoài xe 16 chỗ tại cửa khẩu Hà Tiên thì chúng tôi còn cho thuê xe 7 chỗ, 4 chỗ, 29 chỗ tại cửa khẩu Hà Tiên đi Campuchia.
       Lưu ý khách hàng:
   -  Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm lễ tết...
   -  Báo giá đã bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm.
   -  Báo giá không bao gồm: Thuế VAT, Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
   -  Quý khách vui lòng gọi điện tới văn phòng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.

Liên Hệ Đặt Xe:

- Gọi đến tổng đài theo số :  094.4440235

- Cung cấp yêu cầu đặt xe và chờ phản hồi tình trạng xe trống

- Xác nhận đặt xe qua email: info@thuexekiengiang.com và chuyển khoản đặt cọc qua ngân hàng