Cho Thuê Xe 35 Chỗ Tại Vĩnh Long - Thuê xe Cần Thơ

Cho Thuê Xe 35 Chỗ Tại Vĩnh Long

Đăng lúc: Thứ ba - 02/12/2014 21:33 - Người đăng bài viết: admin

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại tp Vĩnh Long chuyên cung cấp các dòng xe như Hyundai Aero Town. Xe tham quan du lịch các nơi theo lịch trình của khách hàng, các tour du lịch trọn gói của các đơn vị lữ hành.

Cho Thuê Xe 35 Chỗ Tại Vĩnh Long

Cho Thuê Xe 35 Chỗ Tại Vĩnh Long


Doanh nghiệp chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Vĩnh Long với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Các loại xe du lịch 35 chỗ cho tại Vĩnh Long bao gồm ...chuyên phục vụ chạy tour du lịch theo nhu cầu quý khách. Ngoài cho thuê xe 35 chỗ tại Rạch Giá thì chúng tôi còn cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Tiên, xe 35 chỗ tham quan đảo Phú Quốc, xe 35 chỗ ở Vĩnh Long đi du lịch các tỉnh Miền Tây. 
 
Xe Hyundai Aero Town 35 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa. Với các tour du lịch tập thể ở các trường học, cơ quan, công ty, thuê xe 35 chỗ Vĩnh Long vừa thoãi mái trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người đi.
 
Lưu ý khách hàng:
   -  Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm lễ tết...
   -  Báo giá đã bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm.
   -  Báo giá không bao gồm: Thuế VAT, Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
   -  Quý khách vui lòng gọi điện tới văn phòng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.

Liên Hệ Đặt Xe:

- Gọi đến tổng đài theo số :0944440235

- Cung cấp yêu cầu đặt xe và chờ phản hồi tình trạng xe trống

- Xác nhận đặt xe qua email: info@thuexecantho.vn và chuyển khoản đặt cọc qua ngân hàng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
 
 
Designed by levantoankg@gmail.com
^ Về đầu trang