Cho Thuê Xe 35 - 45 Chỗ Tại Hậu Giang - Thuê xe Cần Thơ

Cho Thuê Xe 35 - 45 Chỗ Tại Hậu Giang

Đăng lúc: Thứ ba - 02/12/2014 22:13 - Người đăng bài viết: admin

Để thuận tiện cho công việc, công tác, cưới hỏi và đi du lịch. Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng những dòng xe Hyundai Aerotown 35 chỗ ngồi.e Xe 45 chô Hyundai Aero Space và Hyundai Aero Town. Thuê xe đưa đón khách tại Sân Bay Cần Thơ, Xe tham quan du lịch các nơi theo lịch trình của khách hàng, các tour du lịch trọn gói của các đơn vị lữ hành. Xe chúng tôi chuyên phục vụ chạy tour du lịch cho các cty lữ hành nên chất lượng luôn được đảm bào và giá cả cạnh tranh.

Cho Thuê Xe 35 - 45 Chỗ Tại Hậu Giang

Cho Thuê Xe 35 - 45 Chỗ Tại Hậu Giang

Doanh nghiệp chuyên cho thuê xe 35 chỗ tại Hậu Giang và xe 45 chỗ tại Vị Thanh, Hậu Giang với chất lượng cao và giá thuê xe luôn ổn định. Các dòng xe 45 chỗ cho thuê tại Vị Thanh, Hậu Giang bao gồm xe 45 chỗ Univer, xe 45 chỗ Space, xe 45 chỗ Hi Class đời mới với đầy đủ máy lạnh, tivi, ghế ngã tiện nghi.
 
Xe Hyundai Aero Town và Xe Hyundai Aero Space  45 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa. Với các tour du lịch tập thể ở các trường học, cơ quan, công ty, thuê xe Hyundai Aero Town 45 chỗ vừa thoả mái trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người đi.
 
 Lưu ý khách hàng:
   -  Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm lễ tết...
   -  Báo giá đã bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm.
   -  Báo giá không bao gồm: Thuế VAT, Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
   -  Quý khách vui lòng gọi điện tới văn phòng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.

Liên Hệ Đặt Xe:

- Gọi đến tổng đài theo số : 0944440235

- Cung cấp yêu cầu đặt xe và chờ phản hồi tình trạng xe trống

- Xác nhận đặt xe qua email: info@thuexecantho.vn và chuyển khoản đặt cọc qua ngân hàng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
 
 
Designed by levantoankg@gmail.com
^ Về đầu trang