Cho thuê xe 16 chỗ ở tại Cao Lãnh Đồng Tháp

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ đời mới tại Cao Lãnh - Sa Đéc tỉnh Đông Tháp của doanh nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe du lịch 16 chỗ đời mới với giá tốt nhất.
Cho thuê xe 16 chỗ ở tại Cao Lãnh Đồng Tháp
        Doanh nghiệp chúng tôi tại Đồng Tháp chuyên cho thuê xe 16 chỗ tại Cao LãnhXe du lịch 16 chỗ ở Cao Lãnh bao gồm các dòng xe du lịch đời mới chuyện phục vụ chạy tour du lịch Miền tây theo lịch trình của quý khách.
       Các hình thức thuê xe như: thuê theo ngày và thuê dài hạn, thuê xe theo tuyến điểm du lịch, thuê xe chạy tour tham quan theo lịch trình của các công ty lữ hành. Xe đời mới, hiện đại, chất lượng và tiện nghi với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn.

       Giá thuê xe du lịch 16 chỗ ở Đồng Tháp thay đổi theo từng thời điểm và luôn bao gồm: Lái xe, cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm. Giá không bao gồm: Thuế VAT, chi phí phát sinh ngoài chương trình. Quý khách vui lòng gọi điện trước để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo lộ trình, yêu cầu của khách hàng.
      Ngoài dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Cao Lãnh thì chúng tôi còn cho thuê xe 7 chỗ và 29 chỗ, xe 45 chỗ đời mới chuyên chạy tour du lịch.

 
           Hướng dẫn thuê xe:
       -  Gọi cho chúng tôi theo số:  0944440235 hoặc gởi thông tin đặt xe qua mail: info@thuexecantho.vn
       -  Cung cấp yêu cầu đặt xe và chờ phản hồi tình trạng xe trống
       -  Xác nhận đặt xe qua Email:  info@thuexecantho.vn và chuyển khoản đặt cọc qua ngân hàng