Câu Mực Phú Quốc - Thuê xe Cần Thơ

Câu Mực Phú Quốc

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/12/2014 21:27 - Người đăng bài viết: admin

Phú Quốc là điểm du lịch xanh, lý tưởng với du khách thập phương. Ước tính, mỗi năm, hòn đảo xinh đẹp này đón gần 400 ngàn lượt du khách. Khách du lịch đến Phú Quốc, sau những giờ thư giãn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, biển cả, thăm thú đây đó trên đảo cũng có nhiều hoạt động trải nghiệm rất độc đáo khi về đêm. Hãy thử làm ngư dân cần mẫn nơi biển cả để tự mình trãi nghiệm với tour câu mực đêm và thưởng thức món cháo mực khi thuyền đan lên đênh trên biển.

Câu Mực Phú Quốc

Câu Mực Phú Quốc

Câu Mực Phú Quốc
Khoảng 5 giờ chiều là những chuyến tàu đưa khách ra khơi câu cá, câu mực bắt đầu rời bến. Nếu câu cá thì đi gần bờ, còn câu mực phải ra xa hơn nữa. Lúc màn đêm buông xuống, biển Phú Quốc cũng trở nên sôi động hẳn, với những ánh đèn lấp lánh. Khi đó, có lẽ không gì thích thú hơn là thả hồn giữa trời nước mênh mang và gió lộng của biển cả.
Để câu được nhiều mực, người câu phải buông câu ở vùng nước sâu và ra sức quăng mồi thật xa. Mỗi chuyến ra khơi câu mực chỉ gói gọn trong vài giờ, nhưng cũng đủ để lại những ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Mọi người được tận hưởng những giây phút thư giãn thú vị, được khám phá đại dương, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển đêm và được thưởng thức những món ăn ngon từ những “chiến lợi phẩm” mà mình câu được.
 
Với nhiều người, câu mực đêm vừa có những trải nghiệm thú vị, vừa rèn được tính kiên nhẫn! Có lẽ cũng vì thế mà câu mực đêm luôn là một trong những loại hình du lịch khá hấp dẫn trong dịp hè và thu hút đông đảo du khách gần xa.
Nếu chúng ta đến Phú Quốc trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4, thì chúng ta còn có thể tham gia các tour đi câu tại các rạn san hô ở các hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay… Còn từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa gió Nam, biển động, vì vậy du khách nên chuyển sang phía Nam đảo, vùng mũi ông Đội, Hòn Dăm, Giếng Tiên, bãi Kem…
Tuy chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, nhưng loại hình du lịch câu cá, câu mực đêm khá hấp dẫn du khách và gần như phục vụ quanh năm
 
THỜI GIAN (hằng năm) GIÁ CÂU MỰC (1 Khách) NƠI CÂU
Từ tháng 10 đến hết tháng 4 200.000 VND Câu tại Dương Đông
Từ tháng 5 đến hết tháng 9 300.000 VND Câu tại i Sao

Liên hệ đặt tour :  Mr Toàn 0944440235

Giá tour dành cho nhóm đi câu ghép , quý khách muốn tổ chức đi riêng hay đoàn trên 10 khách vui lòng liên hệ trước

Giá trên bao gồm:

  • Phí tham gia câu mực đón tại Cảng.
  • Bữa tối trên tàu với cháo mực.

Hành trình chi tiết:

Quý khách tập trung tại Cảng Dương Đông lúc 17h00 và lên tàu ra khơi ngắm hoàng hôn. Khi màn đêm xuống , tàu câu sẽ sáng đèn để thu hút mực , quý khách chờ đợi và được hướng dẫn làm thế nào để bắt mực. Giờ là lúc quý khách cùng tham gia với thủy thủ đoàn để trải nghiệm cảm giác bắt mực. Quý khách ăn tối với Cháo Mực trên tàu , trái cây và 21h00 tàu quay vào bờ kết thúc tour.

TOUR GHÉP  : CÂU MỰC ĐÊM

(Khởi hành mỗi ngày)

Thời gian: 05 chiều đến 9:00 tối
Chương trình: Khởi hành tại cảng Dương Đông ngay mũi Dinh Cậu để lên tàu ra khơi bắt đầu chuyến câu mực thú vị , trên tàu thủy thủ sẽ hướng dẫn cách dung mồi giả để câu mực , cách kéo giây và bắt mực . Kết thúc buổi câu sẽ là bữa ăn tối đặc biệt với món cháo mực đêm được phục vụ ngay trên tàu .
Giá: 200.000 VND/khách 
Giá trên bao gồm:
•    Cháo mực ( Cháo cá ) , trái cây tráng miệng .
•    Tàu du lịch chuyên dụng , sức chứa trên 50 người
•    Dụng cụ câu mực ,áo phao.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
 
 
Designed by levantoankg@gmail.com
^ Về đầu trang