Tàu Đi Đảo Hải Tặc Tour Hà Tiên Kiên Giang - Thuê xe Cần Thơ

Tàu Đi Đảo Hải Tặc| Tour Hà Tiên| Kiên Giang

Đăng lúc: Thứ hai - 17/11/2014 22:08 - Người đăng bài viết: admin

Đảo hải tặc, một điểm du lịch mới hấp dẫn bởi tên gọi. Nằm trong vịnh Hà Tiên bao gồm 16 đảo lớn nhỏ cách Hà Tiên 20km về hướng tây, nằm trên đường tàu cao tốc đi Phú Quốc. Ngày xưa nơi đây là tụ điểm tập chung của bọn cướp biển tấn công các tàu buôn từ nơi khác qua lại mua bán tại cảng Hà Tiên. Ngày nay với bờ biển cát trắng, thiên nhiên hoang sơ, hải sản phong phú đã thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến đây khám phá.

Tàu Đi Đảo Hải Tặc| Tour Hà Tiên| Kiên Giang

Tàu Đi Đảo Hải Tặc| Tour Hà Tiên| Kiên Giang

Để phục vụ nhu cầu đi lại, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê tàu đi đảo Hải Tặc  hằng ngày, bán vé tàu cho khách lẻ, tổ chức tour tham quan du lịch trong ngày, tour lặn ngắm san hô trên đảo, tour câu cá trên đảo, phục vụ ăn uống trên đảo và ngủ lại qua đêm trên đảo hải tặc. Khách có thể cấm trại, tổ chức đốt lửa trại trên bãi biển và ngủ lại qua đêm với giá chỉ vài chục ngàn cho một khách. Đến với đảo hải tặc, khách được thưởng thức những món hải sản tưới vừa mới đánh bắt đem vào. Các loại tôm mực sò óc được dân địa phương bán với giá bình dân. Đến Đảo Hải Tặc là đến với điểm du lịch mới, thiên nhiên và lòng người nhiệt tình tốt bụng nơi biển đảo xa

ĐẢO HẢI TẶC - MỘT NGÀY LÀM NGƯ DÂN
Thời gian: Trong ngày
Giá Tour: 350.000/khách ( Đoàn trên 10 khách )
 
 8h:00 HDV Cty đón đoàn tại Hà Tiên, chuẩn bị cho chương trình khám phá Quần Đảo Hải Tặc.

 08:30 Qúy khách lên thuyền bắt đầu hành trình Khám Phá Quần Đảo Hải Tặc. nằm trong vịnh Thái Lan, phía Tây Bắc là quần đảo bà lụa, phía Đông là Đảo Phú Quốc, thuộc địa bàn xã Tiên Hải, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Quần đảo Hải Tặc có tổng diện tích đất nổi là 1.100 ha, bao gồm 16 hòn đảo nằm gần nhau như: Hòn Tre LớnHòn Tre NhỏHòn GiangHòn Ụn Đước và Hòn Đồi Mồin ĐốcTrong hành trình Khám Phá Quần Đảo Hải Tặc sẽ đưa chúng ta đến với Hòn Tre, Xã Tiên Hải (thuộc quần đảo Hải Tặc). Tại đây, quý khách tham quan Hồ chứa nước ngọt - một hồ chứa nước quan trọng của xã đảo Tiên Hải. Quý khách tìm hiểu cuộc sống của ngư dân trên đảo.

Tiếp tục chương trình quý khách đi về phía bãi Bắc chụp hình trụ mốc chủ quyền quốc gia xây dựng từ năm 1958, phế tích một sân bay trực thăng cũ cùng một số hiện vật khácTại đây ta có thể ngắm nhìnTp biển Kép một thành phố thơ mộng, xa hơn là dãy núi Tà Lơn (Núi Bokor), dãy núi lớn nhất Campuchia.

11h30: Quý khách dùng cơm trưa dã ngoại tại đảo với các món hải sản tươi sống đặc trưng của Vùng biển. Quý khách tham gia lặn biển, ngắm san hô gần bờ, hóa thành một ngư dân của đảo đi mò cua, bắt ốc, bắt nhum biển (cầu gai) và tự tay chế biến thưởng thức chiến lợi phẩm bắt được ngay trên bãi biển

15h:00 Đoàn khởi hành đến bến tàu khởi hành về lại Hà Tiên.

16h:00 Đoan về đến Hà Tiên, Chia tay – Kết thúc chương trình tour.

 
Giá Tour Bao Gồm:
* Vé tàu khứ hồi từ Hà Tiên ra Đảo
* Hướng Dẫn Viên Theo Đoàn.

* Tiệc hải sản buổi trưa ( Tôm, Mực, Sò Tô, Cua Đá,..).
* Kính lặn biển.
* Nước suối.
Không Bao Gôm:
*  Ăn uống ngoài chương trình
* Tắm nước ngọt
* Võng, ghế bố
HệThông Tin Liên Hệ:
Đt: 0772.630000 - 0944440235
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 
 
 
Designed by levantoankg@gmail.com
^ Về đầu trang